தமிழில் பல்வேறு படங்கள் ரீமேக் என்று அதிகார பூர்வமாக அறிவிக்காமல் ரீமேக் நிறைய செய்து உள்ளார்கள். சில படங்களை சொல்லிவிட்டே எடுப்பார்கள். தனுஷின் மாப்பிள்ளை ரீமேக் , படு கேவலமாக இருப்பதாக சொல்லி இணையத்தில் பேசி முடித்துவிட்டுந்தாலும் நமக்கு சில நாட்களுக்கு முன்புதான் வாய்ப்பு கிடைத்து பதிவிடும் வாய்ப்பு இன்றுதான் கிடைத்தது.
திரையரங்க வாசலிலேயே அந்த ஹன்ஷிதா அம்மையார் ஒரு பக்கமும் மணிஷா அம்மையார் மறுபுறமும் நின்று தனுஷ் காட்சி அளித்திருந்தார். மணிஷா கொடுத்திருந்த பொஸ் அந்தக் காலத்தில் குச்சி குச்சி ராக்கம்மா பொண்ணு வேணும் பாட்டுக்கு கொடுத்திருந்த மாதிரி இடுப்பில் கைவைத்து போஸ் கொடுத்திருந்தார். அதைப் பார்த்த உடனேயே நமக்கு ரஜினியின் மாப்பிள்ளையை விட சிரஞ்சீவியின் கில்லாடி மாப்பிள்ளை நினைவுக்கு வந்து தொலைத்தது, ரஜினியின் மாப்பிள்ளை கூட சிரஞ்ச்சீவி தயாரித்ததுதான் எனவே அது சிரஞ்சீவியின் மாப்பிளையாகவும் கொள்ளலாம். ஆனால் இங்கு சிரஞ்சீவியின் மாப்பிள்ளை என்பது தெலுங்கு மொழிமாற்றப் படம். அதில் ரம்யா கிருஷ்ணன்., ரம்பா, மற்றும் லட்சுமி ஆகியோர் நடித்திருப்பார்கள். அதில் ஒரு முக்கியக் காட்சியாக சில நிமிட இருட்டுவேளையில் சிரஞ்சீவியுடன் குலாவியது யார் என்பது மூன்று பெண்மணிகளுக்குள் குழப்பம் வரும்.
அந்தப் படத்திலாவது இருட்டில் நடப்பதாக கருப்ப்பு இருட்டைக்காட்டி, மீதத்தை வார்த்தையில் சொல்லி விடுவார்கள். இதில் மணிஷாவைக் கட்டியே பிடித்து விடுகிறார்கள். (நடுநிசி நாய்களையே பார்த்த நம்க்கு இது எம்மாத்திரம்.) அப்போதுதான் தோன்றியது பேசாமல் இந்தப் பாத்திரத்துக்கு அனுஷகாவைப் போட்டிருந்திருக்கலாம். இரட்டை வேடத்தில் நடிக்க விட்டிருந்தால் கம்பீரத்துக்கு கம்பீரமும் ஆச்சு, கவர்ச்சிக்கு கவர்ச்சியும் ஆச்சு என்று மகிழ்ந்திருக்கலாம்.
மனீஷா முதல் காட்சியில் மட்டும் அழகாக தெரிகிறார். அதற்கடுத்த காட்சிகளில் எல்லாம் ராஜ ராஜேஷ்வரியை நினைவு படுத்துவதற்குப் பதிலாகஏனோ ஜெயமாலினியை நினைவு படுத்திக் கொண்டே இருக்கிறார். ஒரு காட்சியில் நீச்சல் குளத்திலிருந்து வருவதுபோல காட்டுகிறார்கள். அவர்களூக்கே பொறுக்கவில்லை போல முழு உடையில் துவட்டி உடை மாற்றிய பின் நீச்சல் குளக்கரையில் உரையாடுகிறார்.
மாப்பிள்ளை , மண்டபத்திற்குள் எப்படி வந்தார் போன்ற லாஜிக்குகளையெல்லாம் எதிர்பார்க்கவில்லை என்றாலும் ராஜ ராஜேஷ்வரியின் முகம் மனிஷாவிற்கு வரவே இல்லை. முகத்தில் ராஜ கோபம் தென்படுவதற்குப் பதிலாக வெட்கப் படுவது போலவே தெரிகிறது.
நெற்றிக் கண் ரஜினியை இமிடேட் செய்து விவேக் வரும் காட்சிகளில் நமக்கே குமட்டில் குத்தவேண்டும்போல் தோன்றும்போது ராஜேஷ்வரி அவர்கள் லூசு மாதிரி அவரை நம்முவது கொஞ்சம் அல்ல ரொம்பவே டூ மச். விவேக்கிற்கு பதில் கருணாஸையே நடிக்க வைத்திருக்கலாம். அல்லது ஏதாவது ஒரு இலம் ஹீரோக்களைப் போட்டு ஒரு கண்ணீர் காதல் ட்ராக்கை ஓட விட்டிருக்கலாம். மொத்தத்தில் விவேக் கின் மார்க்கெட்டையும் சேர்த்து இந்த படத்தில் ஒழித்துவிட முடிவு செய்தது போலவே தோன்றியது.
ஹீரோயினைப் பார்த்து நிறைய பதிவர்கள் ஜொல்லுவிட்டதைப் போல ஹன்ஷிதா மோட்டுவாணி அப்படி ஒன்றும் சூப்பராக இல்லை. பழைய குஷ்பூ எந்திரன் வேடம் போட்டிருந்தால் எப்படி இருப்பாரோ அப்படி இருக்கிறார். சீவலப் பேரி பாண்டி படத்தில் வரும் அஹானாவின் சாயல் இருக்கிறது. முடிகூட கலையாமல் படத்தில் வருகிறார். அலுங்காமல் குலுங்காமல் போகிறார். அவர் அதிக வேலை செய்த இடமே போதையில் தனுஷ் ஹன்ஷதாவின் அறைக்குள் செல்வதும் அதைத் தொடர்ந்து நடக்கும் காட்சிகளுமே ( ரேப் செய்யப் பட்டதாக சொன்னாலும் அங்கே ஒன்ன்ன்னுமே இல்லை).
வசனங்களும் படு சொத்தை. சொல்லிக்க ஒண்ணுமே இல்லை.
கல்யாணத்துக்கு முன்பே கர்ப்பமாக இருக்கும் தனுஷின் தங்கை முகத்தை ஒரு குளோசப் கூட காட்டவில்லை.
படத்தை மொத்தமாக எடுத்து பின்னர் குலுக்கல்முறையில் காட்சிகளைத் தொகுத்து வழங்கியதுபோல் இருந்தது.
நெருடியவை :-
ஆறுமுகமாக நடித்த ரஜினி படிப்பில்தங்கப் பதக்கம் வாங்கிய நல்லபிள்ளை. தனுஷயையும் அப்படியே காட்டித் தொலைத்திருக்கலாம். சரவணன் என்று பேரை மாற்றியது கதாபாத்திரத்தையும் போட்டுத் தள்ளிவிட்டார்கள்.
அந்தப் படத்தில் அமலா தென்றல் போல கடந்து சென்றார் என்றால் ஹன்சிதா ஷோகேஸில் இருக்கும் ஐஸ்கிரீம் போல இருக்கிறார்.
ராஜேஷ்வரி மொத்தமாக நெருடுகிறார்.
மணிஹா நான் ராயல் என்றதும் தனுஷ் நான் லோக்கல் என்று சொல்கிறார். இதை ஏன் நாங்க டீசண்ட், அல்லது கல்சுரல், எங்களுக்கு பண்பாடு இருக்கு என்று சொல்லகூடாது.
மகிழ்ச்சியான விஷயம்
ராஜராஜேஷ்வரி என்ற பதம் படத்தில் எந்த இடத்திலுமே உபயோகப் படுத்தப் படவில்லை. ராயல் என்ற சொல்கூட அந்த சவாலில் மட்டுமே உபயோகப் படுத்தப் பட்டுள்ளது.
திரையரங்க வாசலிலேயே அந்த ஹன்ஷிதா அம்மையார் ஒரு பக்கமும் மணிஷா அம்மையார் மறுபுறமும் நின்று தனுஷ் காட்சி அளித்திருந்தார். மணிஷா கொடுத்திருந்த பொஸ் அந்தக் காலத்தில் குச்சி குச்சி ராக்கம்மா பொண்ணு வேணும் பாட்டுக்கு கொடுத்திருந்த மாதிரி இடுப்பில் கைவைத்து போஸ் கொடுத்திருந்தார். அதைப் பார்த்த உடனேயே நமக்கு ரஜினியின் மாப்பிள்ளையை விட சிரஞ்சீவியின் கில்லாடி மாப்பிள்ளை நினைவுக்கு வந்து தொலைத்தது, ரஜினியின் மாப்பிள்ளை கூட சிரஞ்ச்சீவி தயாரித்ததுதான் எனவே அது சிரஞ்சீவியின் மாப்பிளையாகவும் கொள்ளலாம். ஆனால் இங்கு சிரஞ்சீவியின் மாப்பிள்ளை என்பது தெலுங்கு மொழிமாற்றப் படம். அதில் ரம்யா கிருஷ்ணன்., ரம்பா, மற்றும் லட்சுமி ஆகியோர் நடித்திருப்பார்கள். அதில் ஒரு முக்கியக் காட்சியாக சில நிமிட இருட்டுவேளையில் சிரஞ்சீவியுடன் குலாவியது யார் என்பது மூன்று பெண்மணிகளுக்குள் குழப்பம் வரும்.
அந்தப் படத்திலாவது இருட்டில் நடப்பதாக கருப்ப்பு இருட்டைக்காட்டி, மீதத்தை வார்த்தையில் சொல்லி விடுவார்கள். இதில் மணிஷாவைக் கட்டியே பிடித்து விடுகிறார்கள். (நடுநிசி நாய்களையே பார்த்த நம்க்கு இது எம்மாத்திரம்.) அப்போதுதான் தோன்றியது பேசாமல் இந்தப் பாத்திரத்துக்கு அனுஷகாவைப் போட்டிருந்திருக்கலாம். இரட்டை வேடத்தில் நடிக்க விட்டிருந்தால் கம்பீரத்துக்கு கம்பீரமும் ஆச்சு, கவர்ச்சிக்கு கவர்ச்சியும் ஆச்சு என்று மகிழ்ந்திருக்கலாம்.
மனீஷா முதல் காட்சியில் மட்டும் அழகாக தெரிகிறார். அதற்கடுத்த காட்சிகளில் எல்லாம் ராஜ ராஜேஷ்வரியை நினைவு படுத்துவதற்குப் பதிலாகஏனோ ஜெயமாலினியை நினைவு படுத்திக் கொண்டே இருக்கிறார். ஒரு காட்சியில் நீச்சல் குளத்திலிருந்து வருவதுபோல காட்டுகிறார்கள். அவர்களூக்கே பொறுக்கவில்லை போல முழு உடையில் துவட்டி உடை மாற்றிய பின் நீச்சல் குளக்கரையில் உரையாடுகிறார்.
மாப்பிள்ளை , மண்டபத்திற்குள் எப்படி வந்தார் போன்ற லாஜிக்குகளையெல்லாம் எதிர்பார்க்கவில்லை என்றாலும் ராஜ ராஜேஷ்வரியின் முகம் மனிஷாவிற்கு வரவே இல்லை. முகத்தில் ராஜ கோபம் தென்படுவதற்குப் பதிலாக வெட்கப் படுவது போலவே தெரிகிறது.
நெற்றிக் கண் ரஜினியை இமிடேட் செய்து விவேக் வரும் காட்சிகளில் நமக்கே குமட்டில் குத்தவேண்டும்போல் தோன்றும்போது ராஜேஷ்வரி அவர்கள் லூசு மாதிரி அவரை நம்முவது கொஞ்சம் அல்ல ரொம்பவே டூ மச். விவேக்கிற்கு பதில் கருணாஸையே நடிக்க வைத்திருக்கலாம். அல்லது ஏதாவது ஒரு இலம் ஹீரோக்களைப் போட்டு ஒரு கண்ணீர் காதல் ட்ராக்கை ஓட விட்டிருக்கலாம். மொத்தத்தில் விவேக் கின் மார்க்கெட்டையும் சேர்த்து இந்த படத்தில் ஒழித்துவிட முடிவு செய்தது போலவே தோன்றியது.
ஹீரோயினைப் பார்த்து நிறைய பதிவர்கள் ஜொல்லுவிட்டதைப் போல ஹன்ஷிதா மோட்டுவாணி அப்படி ஒன்றும் சூப்பராக இல்லை. பழைய குஷ்பூ எந்திரன் வேடம் போட்டிருந்தால் எப்படி இருப்பாரோ அப்படி இருக்கிறார். சீவலப் பேரி பாண்டி படத்தில் வரும் அஹானாவின் சாயல் இருக்கிறது. முடிகூட கலையாமல் படத்தில் வருகிறார். அலுங்காமல் குலுங்காமல் போகிறார். அவர் அதிக வேலை செய்த இடமே போதையில் தனுஷ் ஹன்ஷதாவின் அறைக்குள் செல்வதும் அதைத் தொடர்ந்து நடக்கும் காட்சிகளுமே ( ரேப் செய்யப் பட்டதாக சொன்னாலும் அங்கே ஒன்ன்ன்னுமே இல்லை).
வசனங்களும் படு சொத்தை. சொல்லிக்க ஒண்ணுமே இல்லை.
கல்யாணத்துக்கு முன்பே கர்ப்பமாக இருக்கும் தனுஷின் தங்கை முகத்தை ஒரு குளோசப் கூட காட்டவில்லை.
படத்தை மொத்தமாக எடுத்து பின்னர் குலுக்கல்முறையில் காட்சிகளைத் தொகுத்து வழங்கியதுபோல் இருந்தது.
நெருடியவை :-
ஆறுமுகமாக நடித்த ரஜினி படிப்பில்தங்கப் பதக்கம் வாங்கிய நல்லபிள்ளை. தனுஷயையும் அப்படியே காட்டித் தொலைத்திருக்கலாம். சரவணன் என்று பேரை மாற்றியது கதாபாத்திரத்தையும் போட்டுத் தள்ளிவிட்டார்கள்.
அந்தப் படத்தில் அமலா தென்றல் போல கடந்து சென்றார் என்றால் ஹன்சிதா ஷோகேஸில் இருக்கும் ஐஸ்கிரீம் போல இருக்கிறார்.
ராஜேஷ்வரி மொத்தமாக நெருடுகிறார்.
மணிஹா நான் ராயல் என்றதும் தனுஷ் நான் லோக்கல் என்று சொல்கிறார். இதை ஏன் நாங்க டீசண்ட், அல்லது கல்சுரல், எங்களுக்கு பண்பாடு இருக்கு என்று சொல்லகூடாது.
மகிழ்ச்சியான விஷயம்
ராஜராஜேஷ்வரி என்ற பதம் படத்தில் எந்த இடத்திலுமே உபயோகப் படுத்தப் படவில்லை. ராயல் என்ற சொல்கூட அந்த சவாலில் மட்டுமே உபயோகப் படுத்தப் பட்டுள்ளது.
No comments:
Post a Comment